Mobil Delvac™ MX ESP 15W-40

Mobil Delvac MX ESP 15W-40

Mobil Delvac MX ESP 15W-40 สามารถเข้ากันได้กับน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพ* เป็นน้ำมันเครื่องยนต์ดีเซลสมรรถนะสูงพิเศษที่ช่วยยืดอายุการใช้งานในสภาพแวดล้อมการใช้งานที่หนักหน่วงบนและนอกถนนหลวง ในขณะที่มอบสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในเครื่องยนต์กำลังสูง ปลดปล่อยมลพิษต่ำซึ่งรวมไปถึงเครื่องยนต์ที่ติดตั้งระบบการหมุนเวียนก๊าซไอเสีย (EGR) และ ระบบบำบัดไอเสียด้วยตัวกรองอนุภาคดีเซล (DPF) และตัวเร่งออกซิเดชันในดีเซล (DOC) Mobil Delvac MX ESP 15W-40 ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์รุ่นเก่าได้ทั้งหมด ให้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมระดับเดียวกันเมื่อใช้ในเครื่องยนต์รุ่นเก่า ด้วยเหตุนี้น้ำมันชนิดนี้จึงผ่านหรือเกินกว่าข้อกำหนดของหมวดหมู่บริการ API CJ-4, CI-4 PLUS และ CH-4 รวมไปถึงข้อกำหนดของผู้ผลิตอุปกรณ์ (OEM)

Mobil Delvac MX ESP 15W-40 เป็นผลมาจากการพัฒนาร่วมกันอย่างครอบคลุมกับ

ผู้ผลิตอุปกรณ์ (OEM) รายหลักและได้ระบบการแนะนำโดย ExxonMobil ให้ใช้ในการใช้งานรองรับงานหนักที่หลากหลาย และสภาพแวดล้อมการทำงานที่พบในอุตสาหกรรมการบรรทุก การทำเหมืองแร่ การก่อสร้าง การย่อยหิน และอุตสาหกรรมการเกษตร น้ำมันชนิดนี้ให้การปกป้องในเครื่องยนต์ดีเซลที่ทำงานหนักของ Caterpillar, Cummins, Detroit, Mack, Mercedes Benz, Renault, MAN, Navistar, Volvo และของผู้ผลิตอื่นๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม Mobil Delvac MX ESP 15W-40 ยังผ่านหรือเกินกว่าข้อกำหนดของมาตรฐาน API SN / SM / SL สำหรับเครื่องยนต์เบนซินและกลุ่มยานยนต์แบบผสม                                                                                                                                   หมายเหตุ:

*อิงตามวิธีการ CEC L-109-14 (การทดสอบที่มีการปรับแก้ไขกับน้ำมันไบโอดีเซลจากปาล์ม B100) ผ่านตามข้อจำกัดในมาตรฐาน ACEA E9-16

 

Mobil Delvac™ MX ESP 15W-40 น้ำมันเครื่องยนต์ดีเซล | Mobil™ TH

น้ำมันเครื่องเทคโนโลยีสังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยมสำหรับยานยนต์เชิงพาณิชย์

ลักษณะสำคัญและคุณประโยชน์

ลักษณะสำคัญ

ข้อดีและประโยชน์ที่ได้อาจรับทางด้านศักยภาพ

การควบคุมความหนืด-เขม่าได้ดีเยี่ยม

ช่วยในการรักษาประสิทธิภาพเครื่องยนต์ อายุการใช้งานเครื่องยนต์ยาวนานและอายุการใช้งานน้ำมันหล่อลื่นยาวนาน

ความเสถียรภาพต่อความร้อนและออกซิเดชัน

ที่ยอดเยี่ยม

การต้านทานต่อออกซิเดชั่นดีขึ้น 50%1

ช่วยลดการก่อตัวของคราบเลนที่อุณหภูมิต่ำและการเกิดผงเขม่าที่อุณหภูมิสูง

ควบคุมการสิ้นเปลืองน้ำมันหล่อลื่นได้ยอดเยี่ยม

ช่วยลดต้นทุนน้ำมันหล่อลื่นเนื่องจากสามารถลดการเติมเพิ่มในระหว่างใช้งาน

คงค่าความเป็นด่าง (TBN) ได้ดีเยี่ยม

ช่วยปรับปรุงการป้องกันต่อการกัดกร่อนและยืดระยะเวลาการถ่ายน้ำมันออกไป

รักษาความเสถียรแรงเฉือน ปรับปรุงการควบคุมความหนืดที่อุณหภูมิสูงได้มากสุดถึง 80%1

ช่วยรักษาความหนืดในสภาวะการใช้งานหนักหน่วงที่อุณหภูมิสูงเพื่อปกป้องต่อการสึกหรอได้อย่างยอดเยี่ยมและอายุการใช้งานน้ำมันยาวนานออกไป

ความสามารถสูบจ่ายที่อุณหภูมิต่ำที่ยอดเยี่ยม

การไหลตัวของน้ำมันที่เร็วและช่วยลดการสึกหรอในระหว่างการสตาร์ทเครื่องยนต์ที่อุณหภูมิต่ำ

ต้านทานต่อการสึกหรอเชิงกัดกร่อนและขัดสีอย่างยอดเยี่ยม การปกป้องการสึกหรอดีขึ้น 20%2

ยืดอายุการใช้งานของพื้นผิวสึกหรอที่สำคัญ

ความเข้ากันได้กับชิ้นส่วนอุปกรณ์

ยืดอายุการใช้งานของปะเก็น ซีล และระบบบำบัดไอเสีย (DPF และ DOC) ให้ยาวนาน

ผ่านตามข้อมูลจำเพาะของ OEM สำคัญและมาตรฐาน API หมวดหมู่เบนซิน

น้ำมันเครื่องชนิดเดียวที่รองรับการทำงานของกลุ่มยานยนต์ผสมได้

หมายเหตุ:

1: อ้างอิงจากการเปรียบเทียบผลการทดสอบเครื่องยนต์ Volvo T-13 เมื่อเปรียบเทียบกับสูตรการผลิต CJ-4 รุ่นก่อนหน้า

2: อิงจากการเปรียบเทียบผลการทดสอบเครื่องยนต์ Cummins ISM และ Mack T-12 เมื่อเปรียบเทียบกับสูตรการผลิต CJ-4 รุ่นก่อนหน้า

 

 

การใช้งาน

ได้รับการแนะนำจาก ExxonMobil สำหรับการใช้ใน:

• เครื่องยนต์ดีเซลงานหนักรวมถึงยานยนต์ที่ปล่อยไอเสียต่ำสมัยใหม่มาตรฐานยูโร V/VI การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีต่างๆ เช่น ตัวกรองอนุภาคดีเซล (DPF) การลดบำบัดด้วยตัวเร่งปฏิกิริยา (SCR) การดักจับเพื่อหมุนเวียนอย่างต่อเนื่อง (CRT) ตัวเร่งปฏิกิริยาออกซิเดชันในดีเซล (DOC) และการหมุนเวียนก๊าซไอเสีย (EGR)

• การใช้งานระบบดีเซลประสิทธิภาพสูงรวมถึงการออกแบบเทอร์โบชาร์จพร้อมเทคโนโลยี EGR และการใช้งานในดีเซลด้วยการออกแบบระบบดูดอากาศธรรมชาติแบบดั้งเดิม

•  การบรรทุกงานหนักบนทางหลวงและงานนอกเขตทางหลวงได้แก่ การก่อสร้าง การทำเหมืองแร่ การย่อยหินและ

การเกษตร

• การใช้งานบนถนนหลวงที่ทำงานด้วยความเร็วสูง/โหลดสูงและการพ่วง/ขนส่งระยะทางสั้น

• การใช้งานนอกถนนหลวงที่ทำงานด้วยความเร็วต่ำมาก/โหลดหนัก

• เครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูงและการทำงานของกลุ่มยานยนต์ผสม

• อุปกรณ์ระบบดีเซลจากผู้ผลิต OEM สัญชาติอเมริกา ยุโรป และญี่ปุ่น

 

ข้อกำหนดและการรับรอง

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองจากผู้ผลิตต่อไปนี้:

Detroit Fluids Specification 93K222

Detroit Fluids Specification 93K218

DEUTZ DQC II-10 LA

Mack EO-N Premium Plus 03

Mack EO-O Premium Plus

MACK EOS-4.5

MB-Approval 228.31

RENAULT TRUCKS RLD-3

VOLVO VDS-2

VOLVO VDS-3

VOLVO VDS-4

VOLVO VDS-4.5

MAN M 3275-1

 

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการแนะนำสำหรับการใช้งานที่ต้องการ:

MAN M 3575 

API CF

API CF-2

API CF-4

API CG-4

 

ผลิตภัณฑ์นี้ผ่านหรือเกินกว่าข้อกำหนดของ:

API CH-4

API CI-4

API CI-4 PLUS

API CJ-4

API CK-4

API SL

API SM

API SN

JASO DH-2

ACEA E7

ACEA E9

CATERPILLAR ECF-3

Cummins CES 20081

Cummins CES 20086

ISUZU DEO (ยานยนต์ที่ติดตั้ง DPD)

 

คุณสมบัติและคุณลักษณะที่กำหนด

คุณสมบัติ

 

เกรด

SAE 15W-40

ความหนาแน่น @ 15 C, g/ml, ASTM D1298

0.875

ความหนืดไคนีมาติก @ 40 C, mm2/s, ASTM D445

109

ความหนืดไคนีมาติก @ 100 C, mm2/s, ASTM D445

14

ค่าความเป็นด่างรวม, mgKOH/g, ASTM D4739

9

จุดไหลเท, °C, ASTM D97

-33

จุดวาบไฟ, วิธี Cleveland Open Cup, °C, ASTM D92

225

ดัชนีความหนืด, ASTM D2270

130

เถ้า, ซัลเฟต, % โดยมวล, ASTM D874

0.9

 

ข้อมูลด้านความปลอดภัยและสุขภาพอนามัย

ดูคำแนะนำด้านความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยจากเอกสารข้อมูลความปลอดภัยการใช้สารเคมี (MSDS) ที่ http://www.msds.exxonmobil.com/psims/psims.aspx